2022-11-19

vietnamita god bless the people of Saigon

 MẶT BẰNG PATRIARCH CIRILO BLANCO CỦA BÀI VIẾT CỦA "BEAST"


 


Những người ủng hộ cáo buộc anh ta là cậu bé bàn thờ của Putin và hàng ngàn vụ khét tiếng khác, trong đó những kẻ giết người và những đứa con trai khét tiếng cho thấy mình là những chuyên gia giỏi. Có một chiến dịch trên toàn thế giới chống lại ông ta và chống lại Nga bởi vì vị giáo hội này, người điều hành với một giọng nói rõ ràng và tuyệt vời phụng vụ Byzantine với những người nhiệt thành của ông ta bằng cách hát thư tín và phúc âm (các phó tế, các phó tế) mọi lúc. Tôi điều chỉnh trên youtube, họ khiến tôi lên thiên đường, ông ấy là một người của hòa bình, một giám mục của Chúa, người bảo vệ đức tin duy nhất trong thời kỳ chống đối Cơ đốc giáo này.


Chà, anh ta đã thách thức những người gièm pha của mình trong một cuộc tranh luận sâu sắc về thái độ của nhà thờ Nga trong cuộc chiến Ukraine, kẻ thù của anh ta gọi nhau là. Họ không muốn đối mặt với sự khôn ngoan của họ. Hội thánh là dân sự của Đức Chúa Trời và phải bênh vực dân sự của mình.


Bergoglio là phản đề của archimandrite này. Đó là một con sói đội lốt cừu.


Kiril làm tôi nhớ đến một giáo chủ vĩ đại khác của nhà thờ Moscow: Pimen, người đã chống lại cuộc đàn áp của cộng sản và sự huyên náo của chủ nghĩa vô thần, việc phá hủy hàng trăm nhà thờ và tu viện, giết hại gần hai mươi nghìn linh mục, một vụ đóng đinh hoàn toàn.


Mutatis mutandis, cuộc bức hại mà anh ta là đối tượng tương tự như người tiền nhiệm của anh ta, chỉ với đôi găng tay trắng, những con sói đội lốt cừu nói rằng họ tự gọi mình là nhà dân chủ, ủng hộ một sát thủ tham nhũng như Zelensky và phục vụ anh ta tất cả máy móc của Tuyên truyền phương Tây.


Cũng giống như vậy và muốn biết họ của mình có phải là người Do Thái hay không, tôi truy cập vào một cổng Facebook của người Do Thái vì tôi cho rằng ông bà của tôi đã được rửa tội vào thế kỷ 15, từ bỏ luật cũ, nhưng vẫn giữ một số đặc điểm của luật: sự tò mò vì khả năng phục hồi và sức chịu đựng bao quanh chúng ta.


Một giáo sĩ Do Thái khôn ngoan cố gắng xua đuổi sự thiếu hiểu biết của tôi bằng cách nói rằng những người Do Thái cải đạo vì sự thoải mái, sợ hãi hoặc mong muốn thịnh vượng đã đánh mất danh tính của họ. Hầu hết các giám mục và giáo hội Tây Ban Nha đều có nguồn gốc đó và tôi chứng minh điều đó với trường hợp của loài linh trưởng Carranza mà độc giả có thể tham khảo trên blog của tôi, giám mục Pablo de Santa María của Cartagena và nhiều người khác.


 Tôi nghĩ tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực văn học trò chuyện.


Hướng dẫn được viết bởi một người Do Thái Segovian, Guzmán de Alfarache, Mateo Alemán, Fray Luis de León, Saint John of the Cross Teresa. Người Do Thái chuyển đổi một cuốn sách khác của tôi thuộc về hội.


 Tôi khẳng định trước vị linh mục tốt bụng này của Israel rằng sự phân đôi giữa goim (gentiles) và con cái của Áp-ra-ham đối với tôi dường như là vô nghĩa phân biệt chủng tộc bởi vì tất cả chúng ta đều là con cái của Đức Chúa Trời và ông ta cáo buộc rằng con cái của Áp-ra-ham mang gen của người Do Thái khi đức tin bị từ bỏ mosaica điều này bị hủy bỏ.


Tuy nhiên, "Đấng Christ đã nói với những người Pha-ri-si rằng từ những viên đá này rằng tôi có thể làm con cái của Áp-ra-ham," tôi trả lời. Sau đó, một phụ nữ người Argentina Silvia Noemí, tôi không biết có phải với ý định đưa tôi vào lò hỏa thiêu không, hét lên:


- Tôi biến mất, bạn là một người bài Do Thái


- Tôi không bài Do Thái, tôi biết nhiều người Do Thái là những người tuyệt vời, họ đã giúp đỡ tôi và tôi dành sự tôn trọng cho họ. Họ không đóng đinh Chúa mà là Tòa Công luận, các chính trị gia và bây giờ chúng ta đang bị chính trị lấn át.


Nhiều người Y-sơ-ra-ên tốt không thể nhìn thấy rừng để tìm cây.


Họ đuổi tôi ra khỏi cuộc trò chuyện đi vì Chúa. Đó là điều không đổi trong cuộc đời tôi: Tôi bị đuổi khỏi tất cả các giáo đường Do Thái, nhưng tôi vẫn tiếp tục đánh bóng viên kim cương của sự thật như Baruch Spinozza, một thiên tài thực sự của đạo Do Thái và triết học thế giới. Với những điều này tôi cảm thấy hài lòng với bản thân.


Tôi đã tránh được những con sóng của cơn cuồng phong, không biết bằng trí tuệ của mình hay bằng nhiều năm trong nghề này.


Tôi thích cuộc tranh luận về sự phân định theo châm ngôn bất bại của chủ nghĩa Thom "ex Discusione lux".


Giờ thì tôi đã hiểu tại sao những kẻ xấu lại chống cự một cách trực diện với Giáo chủ Cyril.


 Bởi vì họ sợ sự thật. Thật không may, phúc âm đã nói như vậy: những đứa trẻ của bóng tối trong giờ khắc nghiệt ngã này mà thế giới đang đi qua thì táo bạo hơn những đứa trẻ của ánh sáng.


Ở Tây Ban Nha, chúng tôi đang phải hứng chịu một làn sóng phục tùng khiến Perico, cậu bé thờ thần của Soros, đến lò sát sinh. Bầy đàn kiên nhẫn từ chức.


Vì vậy, sanchismo tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Không có phản đối, chỉ có phục tùng, và tất cả chúng ta đều muốn đi trên con đường chính trị đúng đắn. tôi không


 


Ngày 19 tháng 11 năm 2022

No hay comentarios: